Sunday, March 21, 2010

Presidential Courts

If all the 2010 Philippine presidential candidates were suitors, I wonder how would they woo you?

Noynoy:
"Please love me... dahil mas karapat-dapat mo akong mahalin! Kapag hindi ako ang pinili mo, para mo na ring hinayaang sirain mo ang sarili mong buhay, dahil sa akin mo lang mahahanap ang buhay at pag-ibig na hinahanap-hanap mo! Nakita mo naman ang love story ng magulang ko; tiyak naman, ganun din mangyayari kung ako ang sasagutin mo..."

Villar:
"Alam mo, nakaka-relate ako sa iyo... Iyang pinagdaanan ng pamilya mo, naranasan ko na rin 'yan... Hayaan mo, kapag naging tayo - pinapangako ko, hindi mo na pagdadaanan ulit yan. Maging ng mga anak natin..."


Gordon:
"Napatunayan ko na ang pag-ibig ko sa iyo! Napakita ko na kung paano ako ka-seryoso magmahal sa mga ex ko... Pero kahit na maging tayo, kung hindi tayo magtutulungan sa relasyon, walang mangyayari sa ating dalawa!"



Gibo:
"Kung gagamitin mo ang utak mo, I am the logical choice: matalino, may kaya. Maganda ang plano ko para sa pamilya natin. Well, marami silang binibintang sa akin, pero ikaw ang first ko - ang one and only..."




Eddie V:
"Kung nakikinig ka sa boses ng Diyos... kung tunay na nananampalataya ka sa Dios... ako ang pipiliin at pakakasalan mo."






Jamby:
"I am the healthier choice."



*For those who don't get this joke, research about the galunggong episode :p


Erap:
"Lab ya, beybe! Lets do it wan more tym!" *one-eyed wink*


*For those who don't get this joke, you seriously need to get in touch with society.





* All photos grabbed from various sites without permission. Sorry.

Share/Bookmark

No comments:

Post a Comment